TOP 5 ตำนานนักเตะ นอริช ซิตี้

TOP 5 ตำนานนักเตะ นอริช ซิตี้

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ นอริช ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. แกรนท์ โฮลท์

1. แกรนท์ โฮลท์

แกรนท์ โฮลท์ คือตำนานนักเตะของ นอริช ซิตี้ อย่างแท้จริง กองหน้าชาวอังกฤษเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังการผงาดขึ้นของสโมสรจากลีกวันสู่พรีเมียร์ลีก สภาพร่างกาย อัตราการทำงาน และความสามารถในการทำประตูสำคัญๆ ของโฮลท์ ทำให้เขากลายเป็นบุคคลที่โดดเด่นในหมู่แฟนบอลนอริช เขาเป็นรุ่นไลท์เวทของทีมในช่วงฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในความทรงจำล่าสุด

2. เวส ฮูลาฮาน

2. เวส ฮูลาฮาน

เวส ฮูลาฮาน กองกลางชาวไอริช ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีทักษะและมีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของ นอริช ซิตี้ ในประวัติศาสตร์ล่าสุด วิสัยทัศน์ ความสามารถในการจ่ายบอล และทักษะการเลี้ยงบอลของเขามีส่วนสำคัญในการพาสโมสรเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก และการอยู่รอดในลีกสูงสุดในเวลาต่อมา ความคิดสร้างสรรค์ของ Hoolahan ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทำให้เขาได้รับฉายาว่า “Wessi”

3. ดาร์เรน ฮัคเกอร์บี้

3. ดาร์เรน ฮัคเกอร์บี้

ดาร์เรน ฮัคเกอร์บี้ กองหน้าชาวอังกฤษ ทิ้งร่องรอยไว้กับ นอริช ซิตี้ อย่างไม่มีวันลบเลือนระหว่างที่เขาอยู่กับสโมสร ความเร็ว การเลี้ยงบอล และความสามารถในการทำประตูของเขาทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น ฮัคเคอร์บี้ มีส่วนสำคัญในการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกของนอริชในช่วงต้นทศวรรษ 2000 และยังคงเป็นขวัญใจในหมู่แฟนบอล

4. เอียน คัลเวอร์เฮาส์

4. เอียน คัลเวอร์เฮาส์

เอียน คัลเวอร์เฮาส์ เป็นผู้แข็งแกร่งในแนวรับของ นอริช ซิตี้ ในช่วงปลายทศวรรษ 1980 และต้นทศวรรษ 1990 กองหลังชาวอังกฤษรายนี้ขึ้นชื่อเรื่องการเข้าสกัดที่แข็งแกร่ง ตำแหน่งที่โดดเด่น และความสามารถในการอ่านเกม คัลเวอร์เฮาส์มีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในปี 1992 และยูฟ่า คัพในปี 1993 ได้อย่างน่าจดจำ

5. คริส ซัตตัน

5. คริส ซัตตัน

คริส ซัตตัน กองหน้าชาวอังกฤษ ปรากฏตัวครั้งแรกที่ นอริช ซิตี้ ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 การผสมผสานระหว่างความสูง ความแข็งแกร่ง และความสามารถในการทำประตู ทำให้เขาปรากฏตัวที่น่าเกรงขามในเขตโทษของฝ่ายตรงข้าม ความร่วมมือของซัตตันกับ มาร์ค โรบินส์ มีส่วนสำคัญในการจบอันดับสามของนอริชในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 1992-93

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม