TOP 5 ตำนานนักเตะ บริสตอล ซิตี้

TOP 5 ตำนานนักเตะ บริสตอล ซิตี้

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ บริสตอล ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. จอห์น อาตีโอ

จอห์น อาตีโอ

จอห์น อาตีโอ คือตำนานที่แท้จริงของ บริสตอล ซิตี้ ในฐานะกองหน้าที่มีผลงานมากมาย อาตีโอ ยิงไป 351 ประตูอย่างเหลือเชื่อจากการลงเล่น 645 นัดให้กับสโมสร ทำให้เขากลายเป็นผู้ทำประตูชั้นนำตลอดกาลของสโมสร ทักษะ ความสามารถในการจบสกอร์ และความภักดีต่อสโมสรทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ

2. หลุยส์ แครี่ย์

หลุยส์ แครี่ย์

หลุยส์ แครี่ย์ กองหลังสารพัดประโยชน์ คือหนึ่งในตำนานสมัยใหม่ของ บริสตอล ซิตี้ อาชีพการงานที่ยาวนานและประสบความสำเร็จของแครี่ที่สโมสรแสดงให้เห็นความเป็นผู้นำ ความเก่งกาจ และความมุ่งมั่นของเขา เขาลงเล่นให้สโมสรไปมากกว่า 600 นัดและเป็นกัปตันทีมที่น่านับถือ เขาได้ตกเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลทั้งในและนอกสนาม

3. อลัน ดิ๊กส์

อลัน ดิ๊กส์

อลัน ดิ๊กส์ คือตำนานของ บริสตอล ซิตี้ ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม ในฐานะกองหลัง ดิ๊กส์ เป็นที่รู้จักในเรื่องความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำในสนาม ต่อมา เขาเปลี่ยนมาบริหารและพาสโมสรจบลีกสูงสุดตลอดกาล โดยรั้งอันดับที่ 6 ในดิวิชั่น 1 (ปัจจุบันคือพรีเมียร์ลีก) ทำให้เขาได้กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลถึงทุกวันนี้

4. สกอตต์ เมอร์เรย์

สกอตต์ เมอร์เรย์

สกอตต์ เมอร์เรย์ ปีกชาวสก็อตแลนด์ ได้รับการยกย่องจากผลงานของเขาที่ บริสตอล ซิตี้ ความเร็ว ทักษะการเลี้ยงบอล และความสร้างสรรค์ในตำแหน่งปีกทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ การแสดงในแนวรุกของ เมอร์เรย์ ถือเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของสโมสร บริสตอล ซิตี้

5. จอห์น แกลลีย์

จอห์น แกลลีย์

จอห์น แกลลีย์ เป็นกองหน้าที่มีทักษะซึ่งสร้างผลกระทบอย่างมากในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ บริสตอล ซิตี้ ความกล้าหาญในการทำประตู ความคล่องตัว และความคล่องตัวในการโจมตีของเขาทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ การมีส่วนร่วมของ แกลลีย์ มีส่วนสำคัญต่อความก้าวหน้าของสโมสร ทำให้เขาได้กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลถึงทุกวันนี้

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม