TOP 5 ตำนานนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ตำนานนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. ไร่

1. ไร่

ราย ซูซ่า วิเอร่า เด โอลิเวร่า หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไร่ เป็นกองกลางชาวบราซิลที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างความโดดเด่นให้กับ PSG ในช่วงทศวรรษ 1990 ความสง่างามของเขาเมื่อครองบอล ความสามารถในการเล่น และคุณสมบัติความเป็นผู้นำทำให้เขาเป็นสัญลักษณ์ของความทะเยอทะยานของสโมสร

2. จอร์จ เวอาห์

2. จอร์จ เวอาห์

จอร์จ เวอาห์ กองหน้าไลบีเรียในตำนาน มีอิทธิพลอย่างมากในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ PSG ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 ความเร็วอันเหลือเชื่อ ทักษะการเลี้ยงบอล และความสามารถในการทำประตู ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ การแสดงของ Weah ช่วยให้ PSG คว้าแชมป์ลีกฝรั่งเศสในปี 1994

3. โรนัลดินโญ่

3. โรนัลดินโญ่

โรนัลดินโญ่ เกาโช่ กองหน้าชาวบราซิลมีช่วงเวลาสั้นๆ แต่น่าจดจำกับเปแอสเชตั้งแต่ปี 2001 ถึง 2003 ทักษะการเลี้ยงบอลที่ไม่ธรรมดา ความคิดสร้างสรรค์ และสไตล์การเล่นที่สนุกสนานของเขาทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกให้กับแฟนบอลและประวัติศาสตร์ของสโมสร

4. เปาเลตา

4. เปาเลตา

เปโดร มิเกล การ์เรโร เรเซนเดส หรือที่รู้จักในชื่อ เปาเลตา คือหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเปแอสเช ความกล้าหาญในการทำประตู ตำแหน่ง และความทุ่มเทของกองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ทำให้เขากลายเป็นบุคคลสำคัญ และเขายังคงเป็นที่รักของแฟนๆ

5. ติอาโก้ ซิลวา

5. ติอาโก้ ซิลวา

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิล คือเสาหลักในแนวรับของเปแอสเชในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสร ความเป็นผู้นำ ทักษะการป้องกัน และความสามารถในการจัดแนวรับของเขามีส่วนทำให้เปแอสเชครองเกมในบ้านและความทะเยอทะยานของยุโรป

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม