TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ ฮัลล์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. คริส ชิลตัน

TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

คริส ชิลตัน คือตำนานของ ฮัลล์ ซิตี้ อย่างแท้จริง และเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ในฐานะกองหน้าที่มีผลงานมากมาย สถิติการทำประตูอันน่าทึ่ง ความเป็นผู้นำ และความภักดีของชิลตัน ทำให้เขากลายเป็นบุคคลสำคัญในสโมสร เขายิงได้ 222 ประตูในลีกจากการลงสนามกว่า 400 นัด และมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของสโมสรในช่วงทศวรรษ 1960

2. ไรช์ คาร์เตอร์

TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

ไรช์ คาร์เตอร์ เป็นกองกลางที่มีพรสวรรค์และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โด่งดังที่สุดของ ฮัลล์ ซิตี้ คาร์เตอร์ มีอาชีพที่โดดเด่นซึ่งรวมถึงคาถาที่ ซันเดอร์แลนด์ และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แต่ผลกระทบของเขาที่ฮัลล์มีความสำคัญมาก วิสัยทัศน์ การจ่ายบอลที่แม่นยำ และความเป็นผู้นำในตำแหน่งกองกลางของเขาได้รับการยกย่องอย่างสูง และเขามีบทบาทสำคัญในการเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 (ปัจจุบันคือพรีเมียร์ลีก) ของสโมสรในปี 1966

3. เคน แวกสตาฟ

TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

เคน แวกสตาฟ คืออีกหนึ่งตำนานของ ฮัลล์ ซิตี้ ในยุค 1960 ความสามารถในการทำประตูและความคล่องตัวที่โดดเด่นของเขาในเขตโทษทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แว็กสตาฟฟ์ เป็นพันธมิตรที่น่าเกรงขามกับ คริส ชิลตัน และทั้งคู่ยังคงได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคู่หยุดงานที่มีผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

4. แอนดี้ เดวิดสัน

TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

แอนดี้ เดวิดสัน เป็นกองหลังที่เข้าสกัดดุดันและมีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของ ฮัลล์ ซิตี้ ทักษะการป้องกัน ความสามารถทางอากาศ และความมุ่งมั่นต่อทีมทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ เดวิดสัน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ฮัลล์ ในช่วงต้นทศวรรษ 1900 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกของสโมสรในปี 1905

5. สจวร์ต เอลเลียต

TOP 5 ตำนานนักเตะ ฮัลล์ ซิตี้

สจวร์ต เอลเลียต ปีกชาวไอร์แลนด์เหนือ มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ของ Hull City ความเร็ว ทักษะการเลี้ยงบอล และความสามารถในการทำประตูทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสร เอลเลียตมีส่วนสำคัญในการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกของฮัลล์ในฤดูกาล 2007-2008

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม