TOP 5 ตำนานนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ตำนานนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. แกรี่ ลินิเกอร์

1. แกรี่ ลินิเกอร์

แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษ และมีช่วงเวลาอันน่าจดจำที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นอาชีพของเขา เขาเล่นให้กับ Foxes ตั้งแต่ปี 1978 ถึง 1985 ยิงได้ 103 ประตูจากการลงเล่น 203 นัด การจบสกอร์ที่เฉียบคมของลินิเกอร์และการหาประโยชน์จากการทำประตูทำให้เขาย้ายไป เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลน่า แต่เวลาของเขาที่ เลสเตอร์ ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆ

2. ปีเตอร์ ชิลตัน

2. ปีเตอร์ ชิลตัน

ปีเตอร์ ชิลตัน เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษและใช้เวลา 5 ปีที่เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 1966 ถึง 1971 ความสามารถในการหยุดลูกยิงและการคุมเกมในกรอบเขตโทษเป็นสิ่งสำคัญสำหรับจิ้งจอกสยามในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร และเวลาของเขาที่ เลสเตอร์ ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆ

3. คีธ เวลเลอร์

3. คีธ เวลเลอร์

คีธ เวลเลอร์ เป็นปีกที่น่าตื่นเต้นที่เล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ตั้งแต่ปี 1971 ถึง 1979 เขาเป็นที่รู้จักจากไหวพริบ ทักษะการเลี้ยงบอล และความสามารถในการสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีม เวลเลอร์เป็นผู้มีอิทธิพลในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร โดยช่วยให้เลสเตอร์เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ในปี 1971-72และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพในปี 1969

4. แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์

4. แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ เป็นกองกลางที่ทรงอิทธิพลซึ่งเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 1985 ถึง 1989 เขาเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม ความเชี่ยวชาญในการเล่นลูกเตะมุม และคุณสมบัติความเป็นผู้นำ ผลงานของแม็คอัลลิสเตอร์ทำให้เขาได้ย้ายไปสโมสรที่ใหญ่ขึ้น แต่เขาก็ทิ้งความประทับใจไว้อย่างยาวนานในช่วงเวลาที่เลสเตอร์

5. เจมี่ วาร์ดี้

5. เจมี่ วาร์ดี้

เจมี่ วาร์ดี้ คือตำนานเลสเตอร์ซิตี้ในยุคปัจจุบัน เขาเข้าร่วมสโมสรในปี 2012 และมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในประวัติศาสตร์ระหว่างฤดูกาล 2015-16 ความเร็วที่เหลือเชื่อของ วาร์ดี้ จรรยาบรรณในการทำงานที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และความสามารถในการทำประตูทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้สนับสนุน

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม