TOP 5 ตำนานนักเตะ เอเอส โมนาโก

TOP 5 ตำนานนักเตะ เอเอส โมนาโก

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ เอเอส โมนาโก ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. เธียร์รี อองรี

เธียร์รี อองรี หนึ่งในกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เริ่มต้นอาชีพของเขาที่ AS Monaco เขามีทักษะในเรื่องของความเร็วที่ระเบิดได้ การจบสกอร์ที่เฉียบคม และความฉลาดในการเล่นฟุตบอลทำให้เขาได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว การแสดงของอองรีที่โมนาโกได้วางรากฐานสำหรับอาชีพอันโด่งดังของเขากับสโมสรอย่างอาร์เซนอลและบาร์เซโลนา

2. ลูโดวิช จูลี่

ลูโดวิช จูลี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส มีบทบาทสำคัญในการพา โมนาโก เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในปี 2004 ความสามารถในการเลี้ยงบอล ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นผู้นำของเขาทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสร

3. จอร์จ เวอาห์

จอร์จ เวอาห์ กองหน้าไลบีเรียในตำนาน ใช้เวลาส่วนหนึ่งในอาชีพของเขาที่ AS Monaco ความเร็วอันน่าเหลือเชื่อของเขา การควบคุมบอล และความสามารถในการทำประตูช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จในการแข่งขันภายในประเทศ

4. เดวิด เทรเซเกต์

เดวิด เทรเซเกต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่มีฟอร์มอันยอดเยี่ยม เขาฝึกฝนความสามารถในการทำประตูของเขาที่ AS Monaco ก่อนที่จะสร้างชื่อให้ตัวเองที่ Juventus สัญชาตญาณในการรุกล้ำและความสงบต่อหน้าประตูปรากฏชัดเจนในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ โมนาโก

5. เอ็มมานูเอล เปอตีต์

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กองกลางมากความสามารถชาวฝรั่งเศส ประสบความสำเร็จกับ เอเอส โมนาโก ความสามารถของเขาในการมีส่วนร่วมทั้งในเกมรับและเกมรุก ควบคู่ไปกับระยะการส่งบอล ทำให้เขากลายเป็นส่วนสำคัญของทีม

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม