TOP 5 นักเตะ เชลซี ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

TOP 5 นักเตะ เชลซี ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

5 อันดับนักเตะ เชลซี ในชุดปัจจุบันที่มีรายได้ต่อสัปดาห์มากที่สุด

1. ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

1. ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักฟุตบอลอาชีพจากอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความเร็ว ความคล่องตัว และทักษะด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 1994 ในเมืองคิงส์ตัน ประเทศจาเมกา เมื่ออายุได้ห้าขวบ เขาย้ายไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับแม่ของเขา ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 325,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

2. คาลิดู คูลิบาลี่

2. คาลิดู คูลิบาลี่

คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นนักฟุตบอลอาชีพจากเซเนกัล ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลก เขาเกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 1991 ในเมืองแซ็งต์ ดีเอ เด โวช ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 295,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

3. เอ็นโกโล่ กองเต้

3. เอ็นโกโล่ กองเต้

เอ็นโกโล่ กองเต้ เป็นนักฟุตบอลอาชีพจากฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในด้านอัตราการทำงานที่ยอดเยี่ยม ความสามารถในการป้องกัน และความกล้าหาญของกองกลาง เขาเกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 1991 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 290,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

4. รีซ เจมส์

4. รีซ เจมส์

รีซ เจมส์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพจากอังกฤษ เป็นที่รู้จักในด้านความเก่งกาจและความสามารถในการเล่นเกมรับและเกมรุกที่น่าประทับใจ เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 1999 ที่เรดบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

5. เวสลีย์ โฟฟาน่า

5. เวสลีย์ โฟฟาน่า

เวสลีย์ โฟฟาน่า เป็นนักฟุตบอลอาชีพจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทักษะการป้องกันที่น่าประทับใจและความเก่งกาจ เขาเกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2000 ในเมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม