TOP 5 นักเตะ เบรนท์ฟอร์ด ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

TOP 5 นักเตะ เบรนท์ฟอร์ด ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

5 อันดับนักเตะ เบรนท์ฟอร์ด ในชุดปัจจุบันที่มีรายได้ต่อสัปดาห์มากที่สุด

1. เบน มี

1. เบน มี

เบน มี เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษ เป็นที่รู้จักจากทักษะการป้องกัน ความเป็นผู้นำ และความสามารถในการเล่นลูกกลางอากาศในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เขาเกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน 1989 ที่เมืองเซล ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 55,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

2. ไบรอัน เอ็มบูโม่

2. ไบรอัน เอ็มบูโม่

ไบรอัน เอ็มบูโม่ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวฝรั่งเศสที่รู้จักกันในด้านความเร็ว ทักษะทางเทคนิค และความสามารถในการทำประตูในฐานะปีก เขาเกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 1999 ในเมืองอาวัลลง ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 45,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

3. คริสเตียน นอร์การ์ด

3. คริสเตียน นอร์การ์ด

คริสเตียน นอร์การ์ด เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวเดนมาร์กที่รู้จักกันในเรื่องความสามารถในการป้องกัน ความเก่งกาจ และความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลาง เขาเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 1994 ที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 35,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

4. ลูอิส พอตเตอร์

4. ลูอิส พอตเตอร์

ลูอิส พอตเตอร์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านฝีเท้า ความคล่องตัว และความสามารถในการทำประตูในฐานะกองหน้า เขาเกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2001 ในเมืองฮัลล์ ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 35,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

5. ริโก้ เฮนรี่

5. ริโก้ เฮนรี่

ริโก้ เฮนรี่ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษที่รู้จักกันในด้านความเร็ว ความสามารถในการโจมตี และทักษะการป้องกันในฐานะแบ็คซ้าย เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 1997 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 35,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม