อดาม่า ตราโอเร่ ใกล้จะหมดสัญญากับ วูล์ฟ

อดาม่า ตราโอเร่ ใกล้จะหมดสัญญากับ วูล์ฟ

อดาม่า ตราโอเร่ ใกล้จะหมดสัญญากับ วูล์ฟ

สัญญา วูล์ฟแฮมป์ตัน ของ อดาม่า ตราโอเร่ เหลืออีกเพียงหกเดือนโดยทีมชาติสเปนกล่าวว่า มันขึ้นอยู่กับสโมสร ฝั่งซ้ายสนุกกับการทำงานกับผู้จัดการทีมคนใหม่ ฆูเลน โลปาเตกี และเรียนรู้มากมายระหว่างการยืมตัวที่สโมสรบาร์เซโลนาบ้านเกิด 

ตราโอเร่มีฤดูกาลที่ท้าทาย ฝ่ายซ้ายของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สามารถออกสตาร์ทได้เพียงหกนัด แต่มีเหตุผลที่ดีสำหรับสิ่งนั้น ตราโอเร่แทบไม่ได้เล่นในช่วงปรีซีซั่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ จากนั้นพบว่ามันยากที่จะเข้าไปอยู่ในทีมภายใต้การคุมทีมของบรูโน่ ลาเก้ กุนซือหมาป่าคนก่อนเมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ มันค่อนข้างน่าผิดหวัง อาการบาดเจ็บของฉันใช้เวลานานกว่านั้นเล็กน้อย ฉันรู้สึกเจ็บปวดและไม่ค่อยสบายใจ และนี่คือสถานการณ์ นี่คือฟุตบอล และคุณต้องทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้ฉันสบายดี 
 
ตราโอเร่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจูเลน โลเปเตกีถูกถามถึงหลายครั้งนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นการตัดสินใจที่ใกล้เคียงกับหัวใจของแฟนๆ วูล์ฟแฮมป์ตันหลายคน เนื่องจากพวกเขาได้เห็นฮีโร่ลัทธินี้ปรากฏตัวให้สโมสรมากกว่า 150 ครั้งตั้งแต่เขามาถึงในปี 2018 ผมคิดว่าทุกคนถามถึงสัญญาของผม” ตราโอเร่ กล่าว “สำหรับผมแล้ว ในตอนนี้ สิ่งสำคัญคือต้องช่วยให้ทีมเติบโต และหลังจากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเปิดหน้าต่างการโอน อนาคตของ Traore ยังคงอยู่ภายใต้การคาดเดาอย่างต่อเนื่อง และเขาอธิบายว่าผู้เล่นบางคนอาจพบว่าความสนใจนั้นยากต่อการรับมืออย่างไร
 
แฟนๆ ไม่เห็นสถานการณ์ ความกดดัน และสิ่งที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดีย บางครั้งก็เป็นเรื่องหลอกลวง สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแฟนๆ คือการเข้าใจว่าสิ่งที่อยู่ในสื่อนั้นไม่เป็นความจริง บางครั้งคุณต้องฟังผู้เล่น ผู้เล่นมีความกดดันแตกต่างกันไป สำหรับผมมันเป็นส่วนหนึ่งของงาน ผมสนุกกับการเป็นนักฟุตบอล และผมทำงานอย่างหนักเพื่ออยู่ในสนามและสนุกกับเกม รื่องสัญญามันจะขึ้นอยู่กับสโมสร สโมสรต้องคุยกับผม และเราจะคุยกัน แล้วเราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล