TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. จอห์น โทแช็ค

TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

จอห์น โทแช็ค เป็นตำนาน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อย่างแท้จริงที่สร้างชื่อของเขาในฐานะกองหน้าที่มีผลงานมากมาย โทแช็ค เป็นที่รู้จักในเรื่องสภาพร่างกายและความสามารถในการทำประตู โดยคาถาแรกมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ บันทึกการทำประตูอันน่าทึ่งของเขาและบทบาทของเขาในการช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในช่วงต้นทศวรรษ 1970 ตอกย้ำมรดกของเขา

2. ไอวอร์ ออลเชิร์ช

TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ไอวอร์ ออลเชิร์ช ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เวลส์ มีอาชีพที่โด่งดังที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กองกลางที่สง่างามรายนี้เป็นที่รู้จักในด้านทักษะการเลี้ยงบอล วิสัยทัศน์ และความสามารถในการควบคุมเกม การแสดงของ ออลเชิร์ช ทั้งในสโมสรและทีมชาติได้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับฟุตบอลเวลส์

3. เฟร็ด คีเนอร์

TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

เฟร็ด คีเนอร์ เป็นไอคอนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และเป็นกัปตันทีมที่มีชื่อเสียงที่สุดของสโมสร ในฐานะกองกลางตัวรุก คีเนอร์ มีชื่อเสียงในด้านความเป็นผู้นำ ความสามารถในการสกัดบอล และอัตราการทำงานหนัก เขานำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในประวัติศาสตร์ในปี 1927 ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยังคงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรจนถึงปัจจุบัน

4. เดเร็ก แท็ปสกอตต์

TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

เดเร็ก แท็ปสกอตต์ เป็นกองหน้าที่มีผลงานมากมายและมีอิทธิพลในอาชีพที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ความสามารถในการทำประตู ความสามารถทางอากาศ และสภาพร่างกายทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร การแสดงของ แท็ปสกอตต์ ในช่วงทศวรรษ 1950 และ 1960 ถือเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีม

5. ฟิล ดไวเออร์

TOP 5 ตำนานนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ฟิล ดไวเออร์ คือบุคคลสำคัญอีกคนในประวัติศาสตร์ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กองกลางสารพัดประโยชน์คนนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความดื้อรั้น ความสามารถในการครองบอล และความเป็นผู้นำในสนาม ดไวเออร์ มีบทบาทสำคัญในช่วงเวลาที่สโมสรประสบความสำเร็จในช่วงปลายทศวรรษ 1920 และต้นทศวรรษ 1930

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม