TOP 5 ตำนานนักเตะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ตำนานนักเตะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. บิลลี่ ชาร์ป

1. บิลลี่ ชาร์ป

บิลลี่ ชาร์ป คือตำนานของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในยุคปัจจุบัน เขาเป็นกองหน้าที่มีผลงานมากมาย เขาเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรมาโดยตลอด ความทุ่มเท ความเป็นผู้นำ และความสามารถในการหาตาข่ายของชาร์ป ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบ เป้าหมายของเขามีส่วนสำคัญในการเลื่อนชั้นของทีมสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019-2020

2. โทนี่ เคอร์รี่

2. โทนี่ เคอร์รี่

โทนี่ เคอร์รี่ มักถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กองกลางที่มีพรสวรรค์รายนี้มีทักษะด้านเทคนิค วิสัยทัศน์ และความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น Currie มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรในช่วงทศวรรษ 1970 โดยได้รับตำแหน่งในหัวใจของแฟนๆ ของทัพ “ดาบคู่”

3. โจ ชอว์

3. โจ ชอว์

โจ ชอว์ กองหลังที่แข็งแกร่ง เป็นบุคคลสำคัญในแนวรับของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ชอว์เป็นที่รู้จักจากแนวรับที่แข็งแกร่ง ความคล่องตัว และปฏิกิริยาตอบสนอง เขามีส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ของสโมสรในปี 1915 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสร

4. อลัน วู้ดเวิร์ด

4. อลัน วู้ดเวิร์ด

อลัน วู้ดเวิร์ด เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์และมีบทบาทสำคัญในทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970 การทำประตูและทักษะการเลี้ยงบอลทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ การมีส่วนร่วมของ วู้ดเวิร์ดใน การโจมตีของทีมได้รับการจดจำจากผู้สนับสนุนด้วยความรัก

5. อลัน ฮอดจ์กินสัน

5. อลัน ฮอดจ์กินสัน

อลัน ฮอดจ์กินสัน มักถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ความคล่องตัว ปฏิกิริยาตอบสนอง และความสามารถในการหยุดลูกยิงของเขาทำให้เขาปรากฏตัวที่น่าเกรงขามระหว่างเสา อาชีพการงานที่ยาวนานและประสบความสำเร็จของ ฮอดจ์กินสัน ที่สโมสรทำให้เขาได้รับสถานะเป็นตำนาน

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม