TOP 5 นักเตะ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

TOP 5 นักเตะ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

5 อันดับนักเตะ ลิเวอร์พูล ในชุดปัจจุบันที่มีรายได้ต่อสัปดาห์มากที่สุด

1. เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวดัตช์ที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 1991 ในเมืองเบรดา ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

2. โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอียิปต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเร็ว ความว่องไว และความสามารถในการทำประตูอันน่าทึ่ง เขาเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 1992 ในเมือง Nagrig ประเทศอียิปต์ ความหลงใหลในฟุตบอลของซาลาห์เห็นได้ชัด ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

3. ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวสเปนที่เป็นที่รู้จักจากทักษะด้านเทคนิคและวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในสนาม เขาเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 1991 ในเมืองซานปิเอโตร แวร์โนติโก ประเทศอิตาลี ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

4. เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักจากความสามารถในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมและความเก่งกาจในสนาม เขาเกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 1998 ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

5. โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวบราซิลที่รู้จักกันในทักษะทางเทคนิค อัตราการทำงาน และความเก่งกาจในตำแหน่งตัวรุก เขาเกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 1991 ในเมืองมาเซโอ ประเทศบราซิล ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม