TOP 5 นักเตะ สเปอร์ส ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

TOP 5 นักเตะ สเปอร์ส ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

5 อันดับนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในชุดปัจจุบันที่มีรายได้ต่อสัปดาห์มากที่สุด

1. แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาเกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 1993 ที่วอลแธมสโตว์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

2. ซน ฮึง-มิน

ซน ฮึง-มิน เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวเกาหลีใต้ที่รู้จักกันในด้านความเร็ว ความเก่งกาจ และความสามารถในการทำประตู เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 1992 ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 192,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

3. อิวาน เปริซิช

อิวาน เปริซิช เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวโครเอเชียที่รู้จักกันในเรื่องความเร็ว ความเก่งกาจ และความสามารถในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม เขาเกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 1989 ในเมืองสปลิท ประเทศโครเอเชีย ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 178,269 ปอนด์ต่อสัปดาห์

4. คริสเตียน โรเมโร่

คริสเตียน โรเมโร่ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอาร์เจนติน่าที่รู้จักในแนวรับ ความแข็งแกร่งของร่างกาย และความสามารถในการเล่นลูกกลางอากาศในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เขาเกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 1998 ในเมืองคอร์โดบา ประเทศอาร์เจนตินา ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 165,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

5. ริชาร์ลิซอน

ริชาร์ลิสัน เดอ อันดราเด้ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ริชาร์ลิซอน เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวบราซิลซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความเร็ว ทักษะ และความสามารถในการทำประตู เขาเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 1997 ในเมืองโนวา เวเนเซีย ประเทศบราซิล ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 133,779 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม