TOP 5 นักเตะ แอสตัน วิลล่า ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

TOP 5 นักเตะ แอสตัน วิลล่า ในปัจจุบันที่มีรายได้สูงสุด

5 อันดับนักเตะ แอสตัน วิลล่า ในชุดปัจจุบันที่มีรายได้ต่อสัปดาห์มากที่สุด

1. ลูก้า ดีน

1. ลูก้า ดีน

ลูก้า ดีน เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวฝรั่งเศสที่รู้จักในความสามารถในการโจมตีและความกล้าหาญในการป้องกันในฐานะแบ็คซ้าย เขาเกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 1993 ในเมืองโมซ์ ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 160,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

2. บูบาคาร์ กามาร่า

2. บูบาคาร์ กามาร่า

บูบาคาร์ กามาร่า เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวฝรั่งเศส เป็นที่รู้จักจากความเก่งกาจ ความเยือกเย็น และทักษะการป้องกันตัวในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คหรือมิดฟิลด์ตัวรับ เขาเกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 1999 ในเมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

3. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

3. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวบราซิลที่เป็นที่รู้จักในด้านทักษะด้านเทคนิค ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการทำประตู เขาเกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 1992 ในเมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

4. เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

4. เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอาร์เจนตินาซึ่งเป็นที่รู้จักจากทักษะการรักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ความสามารถในการหยุดลูกยิง และการออกคำสั่ง เขาเกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 1992 ในเมืองมาร์ เดล พลาตา ประเทศอาร์เจนตินา ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

5. ดิเอโก้ คาร์ลอส

5. ดิเอโก้ คาร์ลอส

ดิเอโก้ คาร์ลอส เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวบราซิลที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่ง ความคล่องแคล่ว และความสามารถในการป้องกันในฐานะเซ็นเตอร์แบ็ค เขาเกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2536 ในเมืองบาร์รา โบนิตา ประเทศบราซิล ปัจจุบันเขาค้าแข้งให้กับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายได้ของเขา 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม