TOP 5 ตำนานนักเตะ แร็งส์

TOP 5 ตำนานนักเตะ แร็งส์

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ แร็งส์ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. เรย์มอนด์ โคปา

1. เรย์มอนด์ โคปา

เรย์มอนด์ โคปา กองหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แร็งส์ โคปาเป็นที่รู้จักจากทักษะการเลี้ยงบอล วิสัยทัศน์ และความสามารถในการเล่นละคร และเป็นบุคคลสำคัญในการครองฟุตบอลฝรั่งเศสของแร็งส์ในช่วงทศวรรษ 1950 เขาช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลีกได้หลายรายการและมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงชัยชนะในฟุตบอลโลกปี 1958

2. จัสต์ ฟงแตน

2. จัสต์ ฟงแตน

จัสต์ ฟงแตน กองหน้าชาวฝรั่งเศสอีกคน มีความสุขกับช่วงเวลาที่ดีที่ สตาด เดอ แร็งส์ ในช่วงทศวรรษ 1950 เขาเป็นที่จดจำถึงความสำเร็จในการทำประตูอันน่าทึ่ง รวมถึงการสร้างสถิติการยิงประตูมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งเดียว (13 ประตูในปี 1958) การจบสกอร์ทางคลินิกและสัญชาตญาณนักล่าของ Fontaine ทำให้เขากลายเป็นบุคคลระดับตำนานทั้งในฟุตบอลระดับสโมสรและระดับนานาชาติ

3. มิเชล อีดัลโก

3. มิเชล อีดัลโก

มิเชล อีดัลโก กองกลางชาวฝรั่งเศสเริ่มต้นอาชีพของเขาที่ สตาด เดอ แร็งส์ แม้ว่าเขาอาจจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากอาชีพผู้จัดการทีม โดยเขาได้นำทีมชาติฝรั่งเศสคว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 1984 แต่ช่วงเวลาของ อีดัลโก ที่ แร็งส์ ในฐานะนักเตะได้ช่วยกำหนดปรัชญาการเล่นฟุตบอลของเขา วิสัยทัศน์และความสามารถในการจ่ายบอลของเขาปรากฏชัดแม้ในช่วงที่เขาเล่น

4. โรเบิร์ต ยองเกต์

4. โรเบิร์ต ยองเกต์

โรเบิร์ต ยองเกต์ กองหลังชาวฝรั่งเศส เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของ สตาด เดอ แร็งส์ ในทศวรรษ 1950 ยองเกต์ เป็นที่รู้จักในด้านความแข็งแกร่งในการป้องกัน การตระหนักรู้ในตำแหน่ง และความเป็นผู้นำในสนาม เขาได้สร้างความร่วมมือที่น่าเกรงขามกับเพื่อนร่วมทีมในตำนานอย่าง อาร์มันด์ เพนเวิร์น

5. โรเจอร์ มาร์เช่

5. โรเจอร์ มาร์เช่

โรเจอร์ มาร์เช่ นักเตะฝรั่งเศสสารพัดประโยชน์ ใช้เวลาส่วนสำคัญในอาชีพของเขาที่ สตาด เดอ แร็งส์ เขาสามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองหลังและกองกลาง โดยแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและความฉลาดในการเล่นฟุตบอล คุณสมบัติความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นของ Marche ที่มีต่อสโมสรได้รับการยกย่องอย่างสูง

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม