TOP 5 ตำนานนักเตะ มิดเดิ้ลสโบรช์

TOP 5 ตำนานนักเตะ มิดเดิ้ลสโบรช์

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. จอร์จ ฮาร์ดวิค

1. จอร์จ ฮาร์ดวิค

จอร์จ ฮาร์ดวิค กองหลังชาวอังกฤษ ไม่เพียงแต่เป็นตำนานของ มิดเดิ้ลสโบรห์ เท่านั้น แต่ยังเป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ในการป้องกันในช่วงทศวรรษที่ 1930 และ 1940 ฮาร์ดวิคมีชื่อเสียงในด้านความเป็นผู้นำ ความรู้สึกด้านตำแหน่ง และความสามารถในการอ่านเกม เขาเป็นรุ่นไลท์เวทของทั้งมิดเดิ้ลสโบรช์และทีมชาติอังกฤษในอาชีพการงานอันโด่งดังของเขา

2. วิลฟ์ แมนเนียน

2. วิลฟ์ แมนเนียน

วิลฟ์ แมนเนียน กองหน้าชาวอังกฤษ ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ทักษะการเลี้ยงบอล ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการทำประตูของแมนเนียนเป็นที่รู้จักในนาม “เด็กชายทองคำ” ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรในช่วงทศวรรษ 1940 และ 1950 และยังคงเป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของมิดเดิลสโบรห์

3. ไบรอัน คลัฟ

3. ไบรอัน คลัฟ

ไบรอัน คลัฟ กองหน้าชาวอังกฤษ เคยเป็นดาวซัลโวในการทำประตูสูงสุดให้กับ มิดเดิ้ลสโบรห์ ในช่วงทศวรรษ 1950 และต้นทศวรรษ 1960 ความสามารถในการหากองหลังตาข่ายอย่างสม่ำเสมอบวกกับความเป็นผู้นำในสนามทำให้เขากลายเป็นบุคคลระดับตำนานของไอเรซัม พาร์ค การมีส่วนร่วมของคลัฟมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 (ปัจจุบันคือพรีเมียร์ลีก)

4. จูนินโญ่

4. จูนินโญ่

จูนินโญ่ เปาลิสต้า กองกลางชาวบราซิล คือตำนาน มิดเดิ้ลสโบรช์ ยุคใหม่การมาถึงของเขาที่สโมสรในช่วงทศวรรษ 1990 ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นอย่างมาก ทักษะการเลี้ยงบอล วิสัยทัศน์ และความสามารถในการเล่นของจูนินโญ่ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เขามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้มิดเดิลสโบรห์คว้าแชมป์ฟุตบอลลีกคัพในปี 2004 ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ในประวัติศาสตร์ของสโมสร

5. แกรี่ พัลลิสเตอร์

5. แกรี่ พัลลิสเตอร์

แกรี่ พัลลิสเตอร์ กองหลังชาวอังกฤษ มีบทบาทสำคัญในแนวรับของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในช่วงปลายทศวรรษ 1980 และต้นทศวรรษ 1990 ความนิ่ง ความสามารถทางอากาศ และการอ่านเกมทำให้เขากลายเป็นเซ็นเตอร์แบ็กระดับท็อปคลาส การแสดงของพัลลิสเตอร์ทำให้เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ และต่อมาเขาประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม