TOP 5 ตำนานนักเตะ ซาแลร์นิตาน่า

TOP 5 ตำนานนักเตะ ซาแลร์นิตาน่า

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ ซาแลร์นิตาน่า ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. จูเซปเป้ ซาโวลดี

จูเซปเป้ ซาโวลดี กองหน้าชาวอิตาลีที่มีผลงานมากมาย คือหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลของ ซาแลร์นิตาน่า ความสามารถในการทำประตูและความสามารถในการจบสกอร์ทางคลินิกทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น ซาโวลดี มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ ซาแลร์นิตาน่า ในช่วงปลายทศวรรษ 1960 และต้นทศวรรษ 1970 การแสดงของเขาทำให้เขาได้รับการยอมรับและปูทางไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงานกับนาโปลีและทีมชาติอิตาลี

2. เฟาสติโน่ อัสปรียา

เฟาสติโน่ อัสปรียา กองหน้าชาวโคลอมเบีย มีช่วงเวลาที่น่าจดจำกับ ซาแลร์นิตาน่า ระหว่างฤดูกาล 1992-93 ไหวพริบ ทักษะการเลี้ยงบอล และความสามารถในการทำประตูของเขาปรากฏชัดเจนเมื่อเขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ การมีส่วนร่วมของ อัสปรียา ช่วยให้ซาแลร์นิตาน่าได้เลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของสโมสร

3. ลูเซียโน คาสเตลลินี

ลูเซียโน คาสเตลลินี กองหลังชาวอิตาลี เป็นหนึ่งในบุคคลในตำนานของ ซาแลร์นิตาน่า ความแข็งแกร่งในการป้องกัน ความเป็นผู้นำ และความภักดีต่อสโมสรทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ การแสดงที่สม่ำเสมอในแนวรับของ Castellini ทำให้เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมระหว่างดำรงตำแหน่ง

4. ลุยจิ เด อากอสตินี

ลุยจิ เด อากอสตินี กองกลางชาวอิตาลี เป็นที่จดจำถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการเล่นเพลย์ วิสัยทัศน์ การจ่ายบอลที่แม่นยำ และความสามารถในการควบคุมตำแหน่งกองกลางของเขาปรากฏชัดเจนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ซาแลร์นิตาน่า การมีส่วนร่วมของ เด อากอสตินี มีบทบาทสำคัญในความสามารถในการแข่งขันของสโมสร

5. เนสเตอร์ เซนซินี่

เนสเตอร์ เซนซินี่ กองหลังชาวอาร์เจนตินา ประสบความสำเร็จกับ ซาแลร์นิตาน่า ในช่วงฤดูกาล 1997-98 ประสบการณ์ ทักษะการป้องกัน และคุณสมบัติความเป็นผู้นำของเขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่า การมีส่วนร่วมของเซนซินีช่วยให้สโมสรรักษาสถานะในเซเรีย อา และแสดงให้เห็นถึงผลกระทบของความสามารถระดับนานาชาติที่ซาแลร์นิตานา

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม