TOP 5 ตำนานนักเตะ เลชเช่
TOP 5 ตำนานนักเตะ เลชเช่

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ เลชเช่ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. ฟรังโก เลอปอร์

1. ฟรังโก เลอปอร์

ฟรังโก เลอปอร์ เป็นหนึ่งในบุคคลอันเป็นที่รักมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เลชเช่ กองหน้าที่มีผลงานมากมายรายนี้ ซึ่งเล่นให้กับสโมสรในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970 ยังคงเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ เลชเช่ ความสามารถในการทำประตูที่ไม่ธรรมดาของ เลอปอร์ และความภักดีต่อสโมสรทำให้เขากลายเป็นตำนานที่ยืนยง

2. คริสเตียน เลเดสมา

2. คริสเตียน เลเดสมา

คริสเตียน เลเดสมา กองกลางชาวอาร์เจนติน่า ได้รับการเคารพจากแฟนบอล เลชเช่ สำหรับผลงานของเขาที่มีต่อทีม ความดื้อรั้น ความสามารถในการครองบอล และวิสัยทัศน์ในตำแหน่งกองกลางทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น อิทธิพลของ เลเดสมา ในสนามมีส่วนสำคัญในศึกเซเรีย อา ของสโมสร เลชเช่

3. เดวิด ดิ มิเคเล่

3. เดวิด ดิ มิเคเล่

เดวิด ดิ มิเคเล่ กองหน้าชาวอิตาลี เป็นแฟนตัวยงของ เลชเช่ ความสามารถในการทำประตูและอัตราการทำงานทำให้เขาเป็นบุคคลสำคัญในความสำเร็จของสโมสร การแสดงของ ดิ มิเคเล่ ระหว่างที่อยู่กับสโมสรหลายครั้งทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นที่จดจำของชาว เลชเช่ จนถึงทุกวันนี้

4. คาตูราโน่

4. คาตูราโน่

คาตูราโน่ กองกลางชาวอิตาลี เป็นตำนาน เลชเช่ ที่โด่งดังจากความภักดีและความมุ่งมั่นต่อสโมสร เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพของเขาที่ เลชเช่ และได้รับการชื่นชมจากอัตราการทำงานและความเป็นผู้นำในสนาม การแสดงที่สม่ำเสมอของ คาตูราโน่ ทำให้เขาเป็นสถานที่พิเศษในใจแฟนบอล เลชเช่ ตลอดไป

5. ฮาเวียร์ เชวานตัน

5. ฮาเวียร์ เชวานตัน

ฮาเวียร์ เชวานตัน กองหน้าชาวอุรุกวัย ถูกจดจำจากการทำประตูและบทบาทของเขาในศึกเซเรียอาของ เลชเช่ ความสามารถของเขาในการล่าตาข่ายอย่างสม่ำเสมอและไหวพริบในการโจมตีทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่สำคัญของทีม เขามีบทบาทสำคัญในการเลื่อนชั้นสู่เซเรียอาของ เลชเช่ และเป็นที่รู้จักในด้านทักษะทางเทคนิคและวิสัยทัศน์ในสนาม

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม