TOP 5 ตำนานนักเตะ สตราส์บูร์ก

TOP 5 ตำนานนักเตะ สตราส์บูร์ก

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ สตราส์บูร์ก ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. ลูเซียน คอสซู

1. ลูเซียน คอสซู

ลูเซียน คอสซู กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้รับการเฉลิมฉลองจากผลงานของเขาในช่วงปีแรกๆ ของ อาร์ซี สตราส์บูร์ก อัลซาซ ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการทำประตูทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่สำคัญของทีม การแสดงของ คอสซูมี ส่วนสำคัญในการก่อตั้งสโมสรในฟุตบอลฝรั่งเศส และเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนบอลมาจนถึงทุกวันนี้

2. ยูจีน วาลาเชค

2. ยูจีน วาลาเชค

ยูจีน วาลาเชค กองกลางชาวฝรั่งเศสสารพัดประโยชน์ มีบทบาทสำคัญในกองกลางของ สตราส์บูร์ก ในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 การจ่ายบอลที่แม่นยำ การมองเห็น และความสามารถในการควบคุมการเล่นของเขาได้รับการยกย่องอย่างสูง การปรากฏตัวของ วาลาเชค ในตำแหน่งกองกลางทำให้เขาเป็นผู้มีอิทธิพลในประวัติศาสตร์ของสโมสร

3. ฟร็องซัว เรเมตเตอร์

3. ฟร็องซัว เรเมตเตอร์

ฟร็องซัว เรเมตเตอร์ ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส เป็นที่จดจำถึงความดื้อรั้นและความเป็นผู้นำในสนาม เขาเป็นรุ่นไลท์เวทของสโมสรในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ สตราสบูร์ก และเป็นที่รู้จักจากอัตราการทำงานและความทุ่มเทให้กับทีม การมีส่วนร่วมของ เรเมตเตอร์ มีค่าอย่างยิ่งในการสร้างอัตลักษณ์ของสโมสร

4. วอลเตอร์ ปันดิอานี

4. วอลเตอร์ ปันดิอานี

วอลเตอร์ ปันดิอานี กองหน้าชาวอุรุกวัย ประสบความสำเร็จที่ อาร์ซี สตราส์บูร์ก อัลซาซ ในช่วงต้นปี 2000 ความสามารถในการทำประตูและอัตราการทำงานของเขาทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ผลกระทบของ ปันดิอานี ในสนามมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง

5. จูเลียน สเตฟาน

5. จูเลียน สเตฟาน

จูเลียน สเตฟาน ทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ช มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ อาร์ซี สตราส์บูร์ก อัลซาซ ในฐานะผู้เล่น เขาแสดงทักษะของเขาในฐานะกองกลางและมีบทบาทในตำแหน่งกองกลางของทีม ต่อมาในฐานะโค้ช สเตฟานได้นำ สตราสบูร์ก ไปสู่ความสำเร็จและช่วยให้สโมสรรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม