TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์
TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์

นี่คือ 5 อันดับนักเตะในตำนานของ ลอริยองต์ ที่สร้างประวัติศาสตร์ใว้อย่างมากมายให้กับสโมสร เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1. มารามา วาฮิรัว

TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์

มารามา วาฮิรัว กองหน้าชาวฝรั่งเศส-โพลีนีเซียน ได้รับการเฉลิมฉลองจากผลงานของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ ลอริยองต์ ทักษะการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการทำประตูทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ผลงานของ วาฮิรัว มีความสำคัญต่อความสำเร็จของสโมสร และเขายังคงเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

2. ฟาเบียน ออดาร์ด

TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์

ฟาเบียน ออดาร์ด ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสคือตำนานที่แท้จริงของ ลอริยองต์  ออดาร์ดใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพของเขาที่สโมสร ซึ่งความสามารถในการหยุดการยิง ความนิ่ง และความเป็นผู้นำในการทำประตูทำให้เขากลายเป็นที่นับถือในหมู่แฟนๆ ความภักดีและความสม่ำเสมอของ ออดาร์ด มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสร

3. ยานน์ จูฟเฟอร์

TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์

ยานน์ จูฟเฟอร์ กองกลางชาวฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในด้านความคิดสร้างสรรค์ในแดนกลาง วิสัยทัศน์ การจ่ายบอลที่แม่นยำ และความสามารถในการควบคุมการเล่นของเขาได้รับการยกย่องอย่างสูง การแสดงของ จูฟเฟอร์ มีส่วนสำคัญในตำแหน่งกองกลางของ ลอริยองต์ ทำให้เขาเป็นขวัญของแฟนๆจนถึงทุกวันนี้

4. ลามิเน โกเน่

TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์

ลามิเน โกเน่ กองหลังชาวไอวอรี มีบทบาทสำคัญในการป้องกันของเอฟซี ลอริยองต์ สภาพร่างกาย ความสามารถทางอากาศ และความเป็นผู้นำในแนวรับของเขาได้รับการยกย่องอย่างสูง ทักษะการป้องกันของ ลามิเน โกเน่ มีบทบาทสำคัญในการรักษาความสามารถในการแข่งขันของทีม

5. โจเอล เอปาลเล

TOP 5 ตำนานนักเตะ ลอริยองต์

โจเอล เอปาลเล กองหน้าชาวแคเมอรูน ได้สร้างผลกระทบที่สำคัญในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ เอฟซี ลอริยองต์ ความเร็ว ความสามารถทางเทคนิค และความสามารถในการทำประตูของเขามีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของสโมสร การแสดงในแนวรุกของ เอปาลเล ทำให้เขากลายเป็นทรัพย์สินที่สำคัญของทีม

ติดตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม ::  วิเคราะห์บอล

สามารถติดตามคอนเทนต์เพิ่มเติมได้ที่ :: ฟุตบอลคอนเทนต์

คอนเทนต์เพิ่มเติม