อาร์เซนอล จ่อปิดดีลคว้า ทรอสซาร์ด

อาร์เซนอล จ่อปิดดีลคว้า ทรอสซาร์ด

อาร์เซนอล จ่อปิดดีลคว้า ทรอสซาร์ด

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง ออกมาบอกว่าสโมสร อาร์เซนอล มีความคืบหน้าในการเจรจาเพื่อคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ด นักเตะจากสโมสร ไบร์ทตัน

แข้งชาว เบลเยียม วัย 28 ปี มีเจตจำนงชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจาก ไบร์ทตัน ในช่วงเดือน มกราคม และไม่คิดที่จะต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ซึ่งข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทำให้หลายสโมสรไม่ว่าจะเป็นใน พรีเมียร์ลีก หรือ ลีกต่างๆทั่วยุโรป ให้ความสนใจในแข้งวัย 28 ปี รายนี้ 

โดยในช่วงต้นฤดูกาล ทรอสซาร์ด ถือเป็นแข้งที่ฟอร์มดีมากๆ และเป็นกำลังหลักให้กับ ไบร์ทตัน แต่เนื่องจากปัญหาส่วนตัว ทำให้หลังจากกลับมาจาก ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควร และมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆว่า แข้งชาว เบลเยียม ต้องการย้ายทีมในช่วงเดือน มกราคม นี้ทันที 

ซึ่งทางสโมสร ไบร์ทตัน ต้องการเงินค่าตัวของ ทรอสซาร์ด เพียง 25 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุด นักข่าวชื่อดังอย่าง โรมาโน รายงานว่า อาร์เซนอล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ได้แล้ว และบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วด้วย ซึ่งถ้า อาร์เซนอล ได้มาร่วมทีม ถือเป็นดีลที่น่าจับตามองมากๆ เพราะมันจะช่วยยกระดับขุมกำลังของ ทัพปืนใหญ่ ที่ดีอยู่แล้ว ให้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน