เทน ฮาก หวังจับ 5 แข้งหลักต่อสัญญา

เทน ฮาก หวังจับ 5 แข้งหลักต่อสัญญา

เทน ฮาก หวังจับ 5 แข้งหลักต่อสัญญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ใน พรีเมียร์ลีก มีแผนที่จะจับผู้เล่นตัวหลัก 5 รายต่อสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่ช่วยพาทีมกลับมามีลุ้นในการคว้าโควต้าไปเล่นศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

อริค เทน ฮาก กำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-1 ทำให้พวกเขามี 38 คะแนนตามหลังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เพียงแต้มเดียวและรั้งอันดับ 4 ของตารางมีคะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิล ทีมอันดับ 3 แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางกุนซือชาวดัตช์และ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแผนที่จะมอบสัญญาใหม่ให้กับแข้งที่เป็นกำลังหลักและกำลังจะหมดสัญญาในเร็ว ๆ นี้โดยทั้ง 5 รายนั้นประกอบไปด้วย ดาวิด เด เคอา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์ และ เฟร็ด

โดยนายทวารชาวสแปนิชนั้นเหลือสัญญาจนถึงจบฤดูกาลนี้และอยู่ในช่วงของการเจรจาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ แรชฟอร์ด นั้นเคยมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีโดยยิงไปแล้ว 16 ประตูในทุกรายการจึงทำให้อยู่ในข่ายที่จะได้รับข้อเสนอด้วย

ในรายของ ชอว์ และ ดาโลต์ นั้นกลายเป็นฟูลแบ็คตัวหลักของ เทน ฮาก ในซีซันนี้และนายใหญ่ ปีศาจแดง ต้องการให้ทั้งคู่อยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว ส่วน เฟร็ด แม้จะใกล้อายุ 30 ปีแล้วแต่ก็ถือเป้นกำลังสำรองที่สามารถสร้างอิมแพ็คให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง